Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

BÀI TRÊN TRANG BẠN

HOÀI NIỆM CUỘC TÌNH... !!!

 

 


Chim khắc khoải gọi về miền kí ức
Ta nâng niu từng mảnh vỡ tim mình
Gom góp mãi vẫn không sao tìm đủ
TÌNH nẻo xưa ơi !!! đâu nữa mà tìm !!!

Ào ạt quá ...buồng tim không đủ chứa
Pha lê trong ...Ta đã vỡ vụn nhiều
Ngàn mảnh vỡ ...đi tìm Anh chẳng thấy
Lạc lối rồi ...nhức nhối đến thâm sâu


Đừng nói nữa Anh ...ta không còn đủ sức
Chịu nỗi đau vò xé tâm can
Ta đi mãi ...vẫn không hàn gắn được
Vết thương xưa ..không thành sẹo ...không lành

Ta nén chặt TÌNH mình vào đáy nước
Cát dịu dàng không muốn nhận niềm đau
Xin gửi trả những giọt đời mặn chát
Biển đau thương ...nhuộm sóng đến bạc đầu

................................................
Kảm ơn đời - kảm ơn mọi người bạn yêu quý của tôi ...cứ mỗi độ THU về trong tôi những hoài niệm buồn lại trỗi lên day dứt ...tôi lại buồn nữa rồi ...chỉ có trút ra những vần thơ mới làm tôi dịu đỡ ...mong bạn bè đừng chê trách tôi nha ,chúc mọi người luôn vui và hạnh phúc .... <3 <3 .................BKT tại : - Hoàng Anh Gia Lai - TPHCM.............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét