Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

thơ ngỏ gửi xóm TRI ÂN và bạn bầu bốn phương


NHẮN
Quê tôi Làng Hóp,Nam-Hồng
Thuộc huyện Nam-Sách,trên đồng Hải-Dương
Nhà tôi 10m mặt đường
Không tiền mở hiệu -để vương bụi trần
Vợ chồng đều đã lục tuần
Con thì công tác-đứa gần,đứa xa
Tôi thành một kẻ giữ nhà
Cho mình mà cũng lại là cho con
Về hưu gần chục năm tròn
Xem chừng phong độ chỉ còn 30
Siêng năng1;Biếng nhác:10
Ăn thì hơi tục ,nói cười vu vơ
Ngoại tình với họ-nhà-Thơ
Dấm chua lửa bỏng ...làm ngơ mặc đời
Mì tôm là thứ cầm hơi
Rượu HÓP,thịt chó...thích sơi cả ngày
Vợ tôi không khoái món này
Chỉ mong bạn đến để... say thả giàn.
Ai người có chí làm...CAN
thích tìm bạn tốt,thích toàn món quê
nhất là món RTC
Thì ngay lập tức -hãy về với tôi !

Phố Làng Hóp 
rằm tháng 3 tân mão
(17-4-2011)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét