Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2014

GỬI TẶNG SONG-THU VÀ NHỮNG AI CÓ CHỒNG TUỔI CON NGỰA

Xủ quẻ năm Giáp Ngọ 2014 cho người tuổi ngựa

(TNO) Năm Giáp Ngọ 2014 là năm con ngựa, bắt đầu từ ngày 31.1.2014 cho đến ngày 18.2.2015. Đây được cho là một năm tài lộc với người tuổi ngựa, theo tử vi Trung Quốc.

Xủ quẻ cho người tuổi con Ngựa năm Giáp Ngọ 2014Tượng một con ngựa mạ vàng được triển lãm ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản - Ảnh: AFP
Theo bài viết "Year of the Horse 2014 Meaning" trên trang chinesenewyearin.com, trong âm lịch và tử vi của Trung Quốc, khi nói đến tài sản thì 2014 là năm tốt đẹp cho người sinh năm ngựa.
Trong những năm trước, người tuổi ngựa gặp nhiều khó khăn về tài chính và tình yêu, nhưng trong năm 2014, tình hình tài chính và khả năng độc lập tài chính của người tuổi ngựa cải thiện đáng kể, sự nghiệp thăng tiến.


Đi hiến máu để tránh xui xẻo
Bài viết "Year of the Horse 2014 Meaning" trên trang chinesenewyearin.com khuyên người tuổi ngựa có thể tránh những vận xui như bệnh hoạn, tai nạn trong năm Giáp Ngọ bằng cách đi hiến máu. Những con số may mắn cho người tuổi ngựa là 7, 3, 2 và màu may mắn cho người tuổi ngựa trong năm 2014 là hồng, xanh dương và xám.

Những người tuổi ngựa đầy tràn năng lượng, thông minh và mạnh mẽ về mặt thể chất. Họ giỏi giao tiếp với những người xung quanh và khá thân thiện, thích đến những nơi đông đúc để giải trí.
Mặc dù không thích làm việc cho một công ty trong một khoảng thời gian dài, nhưng người sinh năm ngựa luôn nỗ lực hết mình trong công việc và trung thành với sếp.
Người sinh ra trong năm ngựa thích tham gia các hoạt động từ thiện, nhưng lại rất “cứng đầu” khi đưa ra những quyết định trong cuộc đời.
Nói đến tình yêu, những người tuổi ngựa dễ yêu và cũng dễ bị thất tình. Nhưng họ không thực dụng, việc xài tiền không thành vấn đề đối với họ.
Người tuổi ngựa có thể hơi kiêu ngạo nếu phải làm nhiều việc cùng một lúc dưới áp lực, nhưng lại rất nghiêm khắc, luôn giữ lời hứa, và tuân thủ quy định.
Đối với bạn bè, người tuổi ngựa là những người đáng tin cậy sẵn sàng ở bên cạnh người bạn của mình giúp họ vượt qua những nỗi buồn và chia sẻ niềm vui.
Đối với người yêu, những người tuổi ngựa không ích kỷ và sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ hết mình người mà họ yêu thương. Sẽ không ai phải hối tiếc nếu có người yêu tuổi ngựa.
Một số người nổi tiếng cầm tinh con ngựa là Cindy Crawford, Halle Berry, Robin Wright Peen và Aretha Franklin.
Phúc Duy(Theo Chinesenewyearin.com)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét