Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

THANH DẠ DỰ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2013-14 TẠI TRƯỜNG CŨ

DÂNG HƯƠNG TƯỢNG ĐÀI CỤ MẠC ĐĨNH CHI




Trong hoàn cảnh thời tiết mưa gió,các ĐẠI BIỂU và THÀY,TRÒ vẫn đến đông đủ .Đây là vài hình ảnh của NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2013-14 TẠI THPT MẠC ĐĨNH CHI HẢI-DƯƠNG









































16 nhận xét:

  1. Về trường cũ,vui quá anh nhỉ.Các thầy cô dạy anh có lẽ thành người thiên cổ gần hết,các thầy cô hiện thời chắc chỉ bằng tuổi con cháu anh.Nhưng sao cả mật thám cũng đến dự hả anh?(Ảnh 4 trên xuống).

    Trả lờiXóa
  2. Đây là ngôi trường mà anh làm HP+HT=19 năm (từ 1988 - 2003) .Hiện một HS cũ của bọn anh làm HT .Anh về dự với tư cách là HT cũ+thày giáo cũ của trường+mật thám của dân ! Còn,ngày xưa anh học tại trường CẤP 3 HỒNG QUANG tỉnh HẢI DƯƠNG từ năm 1959 - 1962 .Với tư cách này,bây giờ,trường cũ nó CHẲNG BAO GIỜ MỜI CẢ (trừ ngày hội trường nó thông báo trên pt thông tin đại chúng) - mặc dù có thời học trò anh đã từng làm HIỆU TRƯỞNG ở đây !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là con cháu kế tiếp anh không ngoan! Anh tặng họ mấy cái roi mây anh ạ.

      Xóa
  3. Trường giờ cúng người trên không, anh à !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rớp cũ đó mà .Nhưng trường tôi hơi khác - RẤT CHÚ Ý TRI ÂN CÁC THÀY CŨ & RẤT QUAN TÂM ĐẾN HỌC TRÒ NGHÈO .HÀNG NĂM,CÁC THÀY CŨ & HỌC TRÒ CŨ THÀNH ĐẠT GÓP QUỸ TẶNG HÀNG TRĂM SUẤT QUÀ CHO CÁC EM NHÀ NGHÈO VƯỢT KHÓ.HIỆN NAY CÓ KHOẢNG 800 EM HS CŨ VÀO HỘI CỰU HS TRƯỜNG MĐC HẢI-DƯƠNG : MIỀN BẮC 500 EM ; MIỀN NAM 300 EM .TỔ CHỨC NÀY ĐƯỢC THÀNH LẬP TỪ HƠN 10 NĂM NAY RỒI.HẰNG NĂM CÁC EM ĐỀU TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN THÀY CÔ VÀO DỊP 20/11.

      Xóa
  4. Bác Dự ơi! Bác về dự ngày khai trường "vui như hội" mà Bác cứ giữ vai "phó nháy" suốt nên chẳng thấy nhân vật chính đâu cả. Cứ như "lời bạch" của Bác thì nhà em học sau Bác mấy khóa đấy. Nhà em cũng là học sinh cũ trường Hồng Quang đây, "dưng mà" khóa 1964 - 1967. Chúc Bác luôn khỏe, đi đâu nhớ nhờ người cầm giúp máy ảnh nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CÁM ƠN BẠN ĐÃ NHẮC NHỞ . LẦN SAU MÌNH SẼ NHỜ NGƯỜI CHO MÌNH VÀO ẢNH !

      Xóa
  5. Xót lòng cha mẹ hay chưa?
    Trông con đứng dưới trời mưa nhìn thày
    Thày cô ăn uông no say
    Có đâu chịu cảnh TRỜI ĐÀY ngoài sân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. AI MUỐN ĂN UỐNG NO SAY
      CỐ GẮNG PHẤN ĐẤU LÀM THÀY MÀ ĂN !

      Xóa
    2. ANH NGÔI nhận xét rất tinh
      Bữa ăn vắng mặt D.(Thanh),lạ đời!

      Hay anh D. ứ được mời?

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    4. Năm nao T.D cũng được mời . Song,có lần đi được,có lần không đi được (vì già yếu).Nhưng đi,hay không lại không vì "CÓ ĐÁNH CHÉN HAY KHÔNG".Còn,truyền thống dân tộc mình vẫn là "NHỊN MIỆNG ĐÃI KHÁCH" từ xưa.Bây giờ không vậy đâu.Người ta có thể BÁN NHÀ CHO CON ĐI HỌC & vẫn MUỐN CON HAY CHỮ THÌ YÊU MẾN,KÍNH TRỌNG THÀY.(tất nhiên,trong xã hội ngày nay,còn nhiều nơi,nhiều người LỢI DỤNG lòng tốt này của PHỤ HUYNH để MƯU LỢI ÍCH RIÊNG.Song KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ !) Đời còn nhiều GIÁO SƯ VĂN-NHƯ-CƯƠNG lắm chứ hỉ ?!

      Xóa
    5. Trêu anh tí thôi ,thời nay không trọng miếng ăn lắm,nhưng thời nào cũng trọng "lời chào" và "miếng giữa làng" vì nó tỏ ra trân trọng nhau,đúng không ạ?

      Xóa
    6. Nói như em còn nghe được;Chứ như cái lão NG... chướng tai quá ! Cám ơn em nha . Độ này RAU MUỐNG chỗ em thế nào ; Chứ ở PHỐ LÀNG HÓP nơi anh cũng tới 7000 vnđ /mớ rồi đó. Nếu chỗ em rẻ thì GỬI BƯU ĐIỆN cho anh 1TẤN nha !

      Xóa
    7. Nhà em chỉ có rau L...ang
      Nếu anh thèm quá thì sang lấy về
      Đi sang phố Hóp làng quê
      Sợ Kim Nam Sách,sợ dê Nam Hồng!

      Xóa
  6. Nam Hồng không biết NUÔI DÊ
    AI MUỐN LẤY GIỐNG...HỎI VỀ NỘI-HƯNG !

    Trả lờiXóa