Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

THƠ CỦA BẠN THƠ : BÌNH ĐỊA MỘC - TP HỒ CHÍ MINH

THƠ VUI: LỤC BÁT SAY



I.- SAY RƯỢU

HÔM QUA VỀ GIỮA CƠN SAY
GỤC ĐẦU VÀO CỬA GỌI NGAY TÊN MÌNH
KHÔNG AI MỞ, ĐẤM CÁI UỲNH
VỢ CON TƯỞNG CƯỚP BẤT BÌNH ĐUỔI ĐI ...

II.- SAY TÌNH
NHỚ VỢ BẠN LÚC TRỜI MƯA
NHỚ CON HÀNG XÓM LÚC CHƯA LÀM CHỒNG
THỬ A-D-N RÕ ĐÀN ÔNG
THẾ MÀ CÔ QUẠNH PHÒNG KHÔNG BẤY GIỜ

III.- SAY TIỀN
XẤP TIỀN NHẶT ĐƯỢC HÔM QUA
SÁNG NAY ĐẾM THỬ CÓ BA NGÀN ĐỒNG
THẾ MÀ ĐÊM CỨ VIỄN VÔNG
ĐỊNH MUA CĂN HỘ BÊN SÔNG SÀI GÒN

IV.-  SAY VIỆC
RA TRƯỜNG THÌ CÓ VIỆC NGAY
DẪU KHÔNG THÍCH CŨNG BẮT TAY VÀO LÀM
KHI MÀ CƠM ÁO LANG MANG
THẤT NGHIỆP ĐỒNG NGHĨA CHẾT OAN NỬA CHỪNG

V.- SAY CHÁT
RÃNH TAY MỞ MẠNG LÊN COI
THẤY CÔ GÁI ẢO CHOI CHOI MỈM CƯỜI
MẤT GÌ NÊN CỨ VIỆC CHƠI
KHÔNG NGỜ ẢO ẤY ĐẾN NƠI ĐÒI TIỀN

VI.- SAY NHÌN
MẤY KHI ĐƯỢC NGẮM NGƯỜI TA
CHỌN NGƯỜI ĐẸP NHẤT ĐỂ MÀ NHÌN THÔI
KHÔNG NGỜ CÓ MỘT HOA KHÔI
VÔ TÌNH NHÌN LẠI LÀM TÔI ... HẾT HỒN!

VII.- SAY ĐẤT
KHÔNG NHÀ THI THOẢNG LANG THANG
NƠI NÀO CÓ MIẾNG ĐẤT HOANG ĐỨNG NHÌN
MỞ SỔ TAY CHÉP LINH TINH
VỀ NHÀ NGHĨ LẠI THẤY MÌNH ĐIÊN ĐIÊN
VIII.- SAY XE
LÊN XE LÀ SỢ LẮM RỒI
ÓI ƠI LÀ ÓI ĐẾN LÒI RUỘT NON
KHÔNG ĐI THẸN VỚI NƯỚC NON
MÀ ĐI THÌ SỢ CHẲNG CÒN ... MẬT XANH!

IX.- SAY NGU
SINH RA LÀ ĐỂ ĐƯỢC SAY
TÌNH TIỀN GÁI GÚ CẢ NGÀY LU BU
TỈNH RA MỚI BIẾT MÌNH NGU
KHOẢN CHI NGẤT NGƯỠNG KHOẢN THU LÈ TÈ

X.- SAY CỜ
AI XUÔI CON TỐT SANG SÔNG
ĐẨY TA VÔ THẾ NGỒI TRÔNG CỜ TÀN
MỘT THỜI XE PHÁO DỌC NGANG
LỠ TAY HẠ THỦ BẤT HOÀN TRĂM NĂM

BÌNH ĐỊA MỘC

26 nhận xét:

  1. Tiền gái trả lại đêm qua
    SÁNG NAY ĐẾM lại CÓ BA NGÀN ĐỒNG

    Mình đưa nó ví căng phồng

    HÁM CHƠI,NHẴN TÚI nay không còn gì!

    méo mặt vẫn cố cười khì...

    Trả lờiXóa
  2. ANH LẠI CHỈNH THIẾT KẾ BLOG KIỂU GÌ MÀ COMENT KHÓ THẾ? LẠI CÓ AI XUI DẠI ANH CHỈNH KIỂU NÀY RỒI!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nọ SỜ KHÔNG ĐÚNG CHỖ (tiếng miền nam là SỜ LỘN ) nên NÓ ZẬY đó em .Nay SỜ KHÔNG LỘN ,nên nó lại ĐÂU VÀO ĐẤY rồi em hà !

      Xóa


  3. 1.SAY RƯỢU

    HÔM QUA khật khưỡng vì say
    gõ cửa hàng xóm GỌI NGAY TÊN MÌNH

    Ông chồng la hét thất kinh

    Có thằng trộm đến nhà mình,dậy mau ...

    Trả lờiXóa
  4. II.- SAY TÌNH
    thèm VỢ BẠN LÚC TRỜI MƯA
    lò dò sang tưởng chồng chưa làm về

    hắn đang ôm vợ vỗ về

    (Mình ăn một bữa bò lê bò càng!)

    Trả lờiXóa
  5. IV.- SAY VIỆC
    RA TRƯỜNG đã CÓ VIỆC NGAY
    Nhưng mình vốn tính ĂN DÀY lại hoang
    Bị đuổi việc sống lang thang

    Giờ có đứng đường không kẻ cho ăn!

    Trả lờiXóa
  6. IV.- SAY VIỆC
    RA TRƯỜNG đã CÓ VIỆC NGAY
    Nhưng mình vốn tính ĂN DÀY lại hoang
    Bị đuổi việc sống lang thang

    Giờ có đứng đường không kẻ cho ăn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có gì bế tắc,khó khăn
      Đến HỒNG NGA giúp;Lăn tăn nỗi gì ?

      Xóa
  7. VI.- SAY NHÌN

    Tính mình vốn tính lẳng lơ
    ra đường gặp gái đùi to thì nhòm
    về nhà thấy vợ còm nhom
    Vú tong teo,ngẫm thấy buồn làm sao!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bắc thang lên hỏi trời cao
      Biết làm thế nào có VÚ+ĐÙI to !

      Xóa
  8. VII.- SAY ĐẤT

    Có nhà vẫn cứ LANG THANG
    NƠI NÀO thấy MIẾNG ĐẤT HOANG ,ĐỨNG NHÌN

    Ghi sâu vào tận con tim:
    DẶN VỢ:MÌNH CHẾT CHÔN MÌNH Ở ĐÂY!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ghi sâu vào tận con tim
      Vỡ hoang CẦN CÓ CẦY-CHIM để...cầy !

      Xóa
  9. VIII.- SAY XE

    LÊN XE LÀ SỢ LẮM RỒI
    ÓI ƠI LÀ ÓI ĐẾN LÒI RUỘT NON

    LẠI CÒN MẤY BẾ CON CON
    Túm chim nó dứt,liệu còn gì không!

    Về vợ la:ứ biết trông

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vợ la :MẤT CẬY,MẤT TRÔNG
      CỦA KHÔNG GIỮ NỔI,CÒN...CHỒNG CÁI CHI ?

      Xóa
  10. IX.- SAY NGU

    Đau vì mình là đứa SAY
    TÌNH TIỀN GÁI GÚ CẢ NGÀY lẫn đêm
    Tỉnh rượu,sau lúc say mèm

    tiền thì hết sạch,chuốc thêm bệnh tình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHƯA ĐI CHƯA BIẾT HÒA-BÌNH
      KIẾM ĐƯỢC CHÚT TÌNH THÌ CHẾT THẰNG CU !

      Xóa
  11. X.- SAY CỜ

    ta vội dúi TỐT SANG SÔNG
    Phút thôi cờ thế đã trong cuộc TÀN
    Định làm xe dọc pháo ngang

    Đánh cho tới số,cho nàng ngất ngây.

    Cờ tàn,đánh lại sao đây?



    Trả lờiXóa
  12. Có phải người này là bạn của anh không:



    D.
    07:10 14 thg 7 2013

    Bác Thanh Dạ dạo này ở đâu? Mất tin anh từ dạo ấy...
    Hiển thị tất cả trả lời 5

    HÒNG NGA
    HÒNG NGA
    20:33 14 thg 7 2013
    ANH ẤY LÀ GỪNG GIÀ-Anh ấy bảo thế-nhưng là GỪNG GIÀ ĐÃ HÉO rồi! Tội thế.

    Trả lờiXóa
  13. Hồng Nga với bác Thanh Da
    cặp đôi hoàn hảo như là ... cặp đôi!

    Trả lờiXóa
  14. Hồng Nga với bác Thanh Da
    cặp đôi hoàn hảo như là ... cặp đôi!

    Trả lờiXóa