Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

THƠ CỦA BẠN THƠ

TRAI RỪNG

 

 


Trai rừng
              như cây thông mọc thẳng
              nói lời yêu rạch ròi:
              – Tao thích mày!
Trai rừng
             dám cầm tay, bẹo má người yêu giữa chợ:
              -Tao thích mày!
Trai rừng
             Làm cán bộ
             vẫn là dân
             Đôi chân trần vượt đường xa
             bảo nhau xây tổ ấm
   Khách đến
             rải chiếu xuống nền nhà
             uống rượu ngô thoải mái.
            say rồi thì ngủ lại đến mai.

 Trai rừng không có tuổi
              từ lúc tóc còn xanh
              đến khi đầu điểm bạc
              vẫn thích cười,thích hát.
Trai rừng thích vợ mình
              là người tình đắm say,mộc mạc
              chẳng phấn son, hào nhoáng ,mĩ miều.
Tôi yêu
             Trai rừng 

Bùi Thị Sơn Lai Châu

4 nhận xét:

  1. ......

    "Trai rừng thích vợ mình"

    (nhưng hắn vẫn mơ những cô gái khác)

    Vợ hắn :
    là người tình đắm say,mộc mạc
    chẳng phấn son, hào nhoáng ,mĩ miều.

    Nói yêu là gật.

    Nói đi ngủ là ngủ.

    Chồng nó đi săn gái
    lại nói là săn nai
    Nó không để ý
    vẫn dửng dưng...
    Tôi yêu
    Trai rừng

    VÌ TÔI RẤT GIỐNG NHỮNG CHÀNG TRAI ĐÓ!

    Trả lờiXóa
  2. Phức tạp quá .Chẳng biết đằng nào mà lần !

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. "Chẳng biết đằng nào mà lần !"

      Không lần,anh hãy lên gân mà sờ:

      SỜ CHO TỎ RÕ THỰC HƯ:

      TÂM TƯ CỦA CHỊ LUÔN MƠ TRAI RỪNG!

      Như thời hoang dã không bằng!

      Xóa
  3. Trai rừng mộc mạc đáng yêu
    Con trai PHỐ HÓP liêu xiêu suốt ngày
    Bảo em phải tính sao đây?

    Trả lờiXóa