Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

BAN THƠ HỘI VHNT HẢI-DƯƠNG NHIỆM KỲ 2013-2018

Hôm nay 14/01/2014 Ban Thơ Hội VHNT Hải-Dương nhiệm kỳ 2013-2018 đã họp phiên thứ nhất để bầu BCH của Ban và bàn chương trình hoạt động trước mắt 2014 . Ngoài trưởng ban PHẠM ÁNH SAO đã tham gia BCH của Hội,Ban Thơ đã bầu THANH DẠ làm Phó Ban và nữ sĩ trẻ THÙY LINH là UV của Ban . Chương trình hoạt động trước mắt là tham gia NGÀY THƠ VN 2014 tại Văn-Miếu,mỗi hội viên cần 1 bài thơ tâm đắc nhất để in BƯỚM tặng độc giả đến thăm QUẦY THƠ HẢI-DƯƠNG . Ngoài ra,ai có tập đã in muốn tặng bạn đọc,xin cứ mang đến quầy để tặng .BAN TỔ CHỨC có dành cho HẢI-DƯƠNG một QUẦY THƠ diện tích 9m2 để TRIỂN LÃM THƠ & CÁC SẢN PHẨM VĂN HÓA (kể cả Văn Hóa ẩm thực) . Sau đây là một vài hình ảnh về PHIÊN HỌP THỨ NHẤT BAN THƠ HỘI VHNT HẢI-DƯƠNG nhiệm kỳ 2013-2018 :

NHÀ THƠ TRIỀU VÂN PHẠM-ÁNH-SAO CHỦ TỌA PHIÊN HỌP

CÁC THÀNH VIÊN BAN THƠ


NHÀ THƠ VŨ-MINH-TUẤN THAM GIA Ý KIẾN

NHÀ THƠ NGUYỄN-XUÂN-BỐI

TỪ TRÁI SANG : NHÀ THƠ HÀ-CỪ,NGUYỄN-PHÚ-NINH,KIM XUYẾN,NGUYỄN-KHẮC-HIỀN




NHÀ VĂN NGUYỄN-THI-VIỆT-NGA (CHỦ-TỊCH HỘI) & NHÀ THƠ TRẺ TRẦN-THÙY-LINH

NHÀ THƠ PHẠM-ÁNH-SAO TRƯỞNG BAN THƠ





























3 nhận xét:

  1. Chúc mừng anh nhưng họp thơ mà thấy trịnh trọng ,nghiêm túc (hành chính hóa) có nên không anh ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại cái hội trường nó vậy,chứ cũng có MỨT DỪA và RƯỢU đó bạn ạ !
      Vả lại,phiên họp đầu tiên của khóa mới,nên nó còn VƯƠNG VẤN CÁI NẾP XƯA chút xíu . Những phiên họp sau chắc chắn sẽ khác !

      Xóa
  2. collagen enhance giá bao nhiêuDa xuất hiện những vết nám, vết thâm và tàn nhang, ngày càng lan rộng và sẫm màu hơn. collagen neocelldang nuoc co tot- Để tối đa hóa sự hấp thụ và sử dụng Collagen, không nên thêm vào sữa hoặc thức uống/bột protein khác sẽ làm giảm những lợi ích của Collagen. Có thể uống chung với các loại vitamin khác. collagen shiseido co tot khongNgòai tác dụng làm đẹp da rõ rệt, sử dụng thường xuyên giúp nâng cao sức đề kháng, đặc biệt tốt cho người làm việc căng thẳng, thiếu ngủ. thực đơn cho người sinh mổKhi ăn rau xanh, trái cây nên chọn loại có màu xanh, đỏ, cam đậm vì chứa nhiều vitamin. Điển hình như: uống collagen trong bao lâuĐặc tính của Collagen là chống lão hóa và đảm nhận tính co giãn của da.Tức là dưới tác động môi trường(ô nhiễm ,bụi bẩn) ,khi con người ta càng thêm tuổi thì độ đàn hồi của da sẽ kém dần đi.Nếu đúng ra ở độ tuổi của em làn da đang thời kì đẹp nhất,nhưng có lẽ em chưa biết cách chăm sóc lại có thói quen ko tôt nên dẫn đến chuyện da khô và 1 số vấn đề như em nêu ở trên . uống collagen chửng nào có kết quả Collagen là nguyên tố quan trọng giúp duy trì sự căng mịn và độ đàn hồi của da. Da mặt chúng ta có thể giãn ra và co lại theo hoạt động của các bộ phận trên mặt, là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. fine pure collagen mua o dauhị Hương (TP HCM), một đại diện sử dụng sản phẩm Fine Pure Collagen cho biết: “Trước đây, do không quan tâm chăm sóc da nên sau 30 tuổi, da tôi trở nên sạm, nám và xuất hiện nhiều vết nhăn. Sau một thời gian dùng sản phẩm, tôi thấy các nếp nhăn mờ dần, da mặt căng mịn, tươi sáng hơn, đồng thời, cơ thể khỏe mạnh hơn, ít bị sổ mũi nhức đầu”. uống collagen vào lúc nào trong ngàyCollagen ở dạng sợi dài, chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằn, gân và da và cũng có nhiều trong giác mạc sụn, xương, ruột và đĩa đệm. Chức năng chính của Collagen là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau, nếu không có nó, cơ thể người ta sẽ chỉ là các phần rời rạc. phân biệt Neocell collagen +C thậtNhư vậy, để có một làn da luôn căng mịn, trẻ trung tràn đầy sức sống, một mái tóc óng mượt chắc khỏe, một cơ thể linh hoạt và các nội tạng hoạt động khỏe mạnh, chúng ta cần phải bổ sung collagen đầy đủ mỗi ngày.mang thai bao nhiêu tuần thì biết trai hay gáiĐoán giới tính thai nhi theo kinh nghiệm dân gian của ông bà ta truyền lại vẫn luôn là những mẹo nhỏ hữu ích giúp các bà các mẹ có được những căn cứ chẩn đoán.

    Trả lờiXóa