Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

CON ĐƯỜNG HẠNH PHÚC

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxQ8S8Su5awPPg84nSdTzbLYX97KrhQADJ0ByDmFbpJHUW2B5PYHcBd0B8lQ-5be7Xroeuq8x5or3yhvqgyZgRAG35hFGnuows508R1Z7TiJx9z0gPaZyDTp712TyWkh9MTJfyu34ysIuy/s1600/t%E1%BA%A3i+xu%E1%BB%91ng.gif

1. 2   1. 2  Con ĐƯỜNG HẠNH PHÚC còn dài . Ta cần  SỨC MẠNH DẺO DAI , KIÊN TRÌ ! Mọi người hãy TẬP LUYỆN đi . Tiền lưng , gạo bị TA VỀ TƯƠNG LAI ! Mốt , Hai , Mốt , Hai...................................

thanhdalanghop 01-4-2013 . HÔM NAY ÔNG THANH DẠ ĐÃ LÊN CHỨC TỔNG THỐNG NƯỚC- CẤT (LÀNG HÓP)

4 nhận xét:

  1. Hai! Một!...Hai! Một
    Tương lai, gạo bị ta về
    Một! Hai! Hai Một!
    Lương ngày mốt
    Gạo ngày hai...
    Một! Hai!...Một! Hai!
    Chúc Bác Dự luôn khỏe. Hôm nay ngày "Cá Tháng Tư".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã đến thăm tôi.Tôi mất địa chỉ blog của bạn rồi.Cho tôi xin lại nha .Nếu có thể cho tôi xin cả số ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG để lúc nào sang thành phố ta gặp nhau một lần ; Được không ?

      Xóa
    2. Cám ơn Bác Dự. Tên trang Blog của tôi là "Tự khúc thu" tại địa chỉ: 665bacson.blogspot.com
      Còn đây là số điện thoại di động: 0983044927.
      Kính mời Bác sang thăm trang và đọc các "Tự khúc" cho vui. Tiện đây, xin tiết lộ rằng, sang thăm được Bác là được Bùi Thị Sơn Lai Châu dẫn lối đấy.
      Chúc Bác khỏe và vui.
      Huy Thiêm

      Xóa