Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

TẠ ANH NGÔI NÊN HỌC TẬP


Cận cảnh nhà Dương Chí Dũng tặng 'bồ nhí' Cận cảnh nhà Dương Chí Dũng tặng 'bồ nhí'Hai căn hộ được Dương Chí Dũng chi tiền cho bà P.T.Th là người có con riêng với mình đều là các căn chung cư cao cấp, có vị trí đắc địa. Đầu tiên là căn hộ 2901, tháp B, toàn nhà SkyCity, 88 Láng Hạ, Hà Nội.




Mỗi căn hộ ở đây được trang bị tiện nghi cực kỳ cao cấp, có giá từ 3-5 tỷ đồng. Phía trên cao ốc là bể bơi rất đẳng cấp.

4 nhận xét:

  1. "Nếu có luật tử hình bằng băm nhỏ,nên áp dụng cho thằng này và những kẻ bao che cho chúng cũng như đồng đảng của chúng"-Dân chợ bức xúc họ nói vậy.Chúng dùng tiền mồ hôi nước mắt của đồng bào ăn chơi phè phỡn,mua "ụ nổi sắt gỉ" về rồi không biết vứt vào đâu.

    http://vov.vn/Phap-luat/Duong-Chi-Dung-lam-that-thoat-cua-nha-nuoc-hon-366-ty-dong/285407.vov

    335 tỷ đồng! (chắc là chưa chính xác).

    Với số tiền này,nhân dân Hải Dương và Hưng yên phải cấy lúa mấy trăm năm hả anh Thanh Dạ? Bao giờ dân mình có thu nhập bằng Mã Lai.Thái lan tư bản? Trong khi đó nào xăng dầu,điện,viễn thông...họ đều ngoạc mồm kêu:Giá cả thấp hơn khu vực và thế giới.

    Bạn HN nói: Lũ chúng ăn gì mà ví von,so sánh nghu xuẩn thế?

    Trả lờiXóa
  2. http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/574522/duong-chi-dung-lay-tien-tham-o-mua-nha-cho-bo-nhi.html

    "TTO - Kết thúc điều tra vụ án tham ô tài sản tại Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an xác định các bị can đã cố ý làm trái gây thiệt hại cho Nhà nước 366 tỉ đồng; tham ô 1,66 triệu USD."

    .........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải VẬT CỔ CHÚNG XUỐNG mà ĐÒI VỀ CHO CÔNG QUỸ CHỨ ? Đất nước này TỤT HẬU cũng bởi BỌN GIẶC NỘI XÂM NÀY & BỌN Ô DÙ CỦA CHÚNG .giặc ở trong nhà mà ĐÀN BÀ LẠI ÔM ẤP là CHẾT CÁI ĐẤT NƯỚC NÀY còn gì hả ?

      Xóa